• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

XN ĐỊA VẬT LÝ GIẾNG KHOAN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2016

Thực hiện kế hoạch Marketting năm 2016, nhằm cung cấp thêm thông tin đồng thời giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ hiện có của XN Địa Vật  Lý Giếng khoan và của các đối tác. Chiều ngày 23 tháng 07 năm 2016, tại TP. Phan Thiết, XN Địa vật lý giếng khoan đã phối hợp cùng với đối tác (Công ty Global Petro Well Services)  tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 với chủ đề « Các giải pháp can thiệp giếng khoan - Well Intervention Solutions » .

Về tham dự Hội nghị có Ông Trần Văn Vĩnh  – Chánh kỹ sư  Liên doanh Việt –Nga Vietsovpetro, Ông Cao Tùng Sơn  – PTGĐ Liên doanh Việt –Nga Vietsovpetro, Ông Lưu Anh Tuấn – Hàm vụ phó Bộ công thương, Ông Hà Văn Bích – TGĐ Thăng Long JOC, Ông Cù Xuân Bảo – TGĐ Hoàn Long  Hoàn vũ JOC, Ông Đặng Minh Phong – PTGĐ Biển Đông POC, Ông Rosano Sosrohadisewoyo – Giám đốc vùng Công ty Qinterra Technologies, Ông Widy Santoro– Giám đốc vùng Công ty GoWell, Ông Akkas Manzur – Giám đốc vùng ILmasonic Services, John Patterson Giám đốc vùng Công ty Interwell Norway, Các Ông/bà  đại diện cho các Phòng/Ban BMĐH, lãnh đạo các đơn vị của  Vietsovpetro, Các Ông/bà  lãnh đạo các Phòng/ban chuyên môn đại diện cho các JOC, POC và các công ty dầu khí đang hoạt động tại Việt Nam như Thăng Long JOC, Hoàng Long – Hoàng Vũ JOC, PVEP, KNOC, JVPC, Premium Oil, Biển Đông POC,….

Về phía XN Địa vật lý giếng khoan và Công ty Global Petro Well Services có Ông Dương Văn Thắng – Giám đốc XN và Ông Nguyễn Thành Sơn – Phó giám đốc Công ty Global Petro Well Services.

Hội nghị đã nghe các bài trình bày của các công ty Qinterra Technologies, ILmasonic Services, Interwell Norway, GoWell và XN Địa vật lý GK về các nội dung : Các giải pháp để kiểm tra tính toàn vẹn của giếng, dịch vụ đo kiểm tra khai thác, giới thiệu một số dịch vụ mới như thiết bị phân tích vỉa Reservoir Analysis System RAS, cẩu MAST, phương pháp dùng sóng siêu âm để kích thích vỉa, phương pháp ngăn cách vỉa, đặt cầu, các thiết bị setting, các vấn đề về làm sạch giếng khoan, loại bỏ các chất bẩn trong giếng (removing debris), Các bước hợp tác tiếp theo trong lĩnh vực địa vật lý giếng khoan.

Phát biểu tại Hội nghị Ông Cao Tùng Sơn - PTGĐ LD Vietsovpetro đã nhấn mạnh cần có những trao đổi chuyên sâu để hiểu rõ hơn về công nghệ, cách thức tiến hành, phương cách hợp tác để đưa công nghệ vào áp dụng cho các giếng khoan. Trong tương lai cần thường xuyên có những hội thảo tương tự để nắm bắt về công nghệ, khả năng dịch vụ trong lãnh vực địa vật lý giếng khoan.

      Trong quá trình báo cáo, các diễn giả đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi quan tâm của các đại biểu. Các câu hỏi liên quan đến việc giải quyết các bài toán cụ thể trong thực tế vận hành giếng khoan, việc triển khai hợp tác như thế nào. Hội thảo đã mang đến nhiều thông tin bổ ích và mở ra một hướng hợp tác cho các công ty.

      Một số hình ảnh tại hội nghị :

Các đại biểu tham dự Hội nghị 

Ông Dương Văn Thắng – GĐ XN phát biểu khai mạc và nêu các cơ hội hợp tác

 

Đại diện Công ty GoWell trình bày tại hội nghị

Đại diện XN Địa vật lý GK trình bày tại hội nghị

Đại diện Công ty ILmasonic Services trình bày tại hội nghị

Đại diện Công ty Qinterra Technologies trình bày tại hội nghị

Các đại biểu tham dự đặt câu hỏi với các diển giả

Các đại biểu tham dự đặt câu hỏi với các diển giả

Các đại biểu tham dự hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm

Bài và ảnh

Nguyễn Phong

 

 

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu


Ads