• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

Vietsovpetro khai thác 6,31 triệu tấn dầu và đạt 7,5 triệu giờ công lao động an toàn

Đến 0 giờ 30 phút ngày 27/12/2011, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã khai thác được 6,31 triệu tấn dầu, hoàn thành kế hoạch 6,2 triệu tấn và nhiệm vụ bổ sung 110 nghìn tấn dầu của năm 2011. Năm nay, Vietsovpetro tiếp tục hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được phê duyệt tại kỳ họp 38 Hội đồng Vietsovpetro.

Ở Vietsovpetro từ thời điểm này, thời gian sản xuất còn lại của năm được tính bằng giờ với sự tập trung chỉ đạo cao độ, đảm bảo an toàn kỹ thuật - công nghệ, thi đua khẩn trương, sôi nổi trên các công trình và căn cứ dịch vụ. Trong gần 120 giờ chạy nước rút còn lại của năm, Vietsovpetro sẽ phấn đấu khai thác thêm ít nhất 90 nghìn tấn, đạt sản lượng không dưới 6,4 triệu tấn dầu cả năm. Doanh thu từ dầu thô của Vietsovpetro ước đạt 5,6 tỷ USD, nộp ngân sách Nhà nước và lợi nhuận phía Việt Nam 3,3 tỷ USD đạt gần 160% kế hoạch năm.

{jcomments off}

 

gianbachho

 

Một tin vui nữa đến với người lao động Vietsovpetro: tính đến 9 giờ 55 phút ngày 26/12/2011, tập thể lao động Vietsovpetro đã đạt thành tích 7,5 triệu giờ công lao động an toàn tiên tục. Đây là thành tích đặc biệt mà không nhiều công ty dầu khí đạt được. Đặc biệt trong bối cảnh năm 2011, số công trình và khối lượng công việc tăng nhiều đòi hỏi tăng đáng kế số lao động trên biển và công trường, làm tăng nguy cơ mất an toàn. Tuy nhiên, Vietsovpetro đã đặc biệt chú trọng thực hiện các giải pháp tổ chức - kỹ thuật về bảo hộ lao động, an toàn sản xuất và bảo vệ môi trường, thực hiện nghiêm chỉ đạo của hai Phía tham gia; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra, diễn tập cả về tần suất, quy mô, tính chất và trình độ áp dụng khoa học công nghệ, phương tiện thiết bị hiện đại.

Trong năm, Vietsovpetro đã thực hiện hàng trăm lượt kiểm tra an toàn các cấp và hàng chục cuộc diễn tập phòng chống cháy nổ, ứng cứu sự cố quy mô khác nhau trên mọi loại hình công trình sản xuất cả trên bờ và ngoài khơi. Ý thức của cán bộ quản lý và người lao động về an toàn và kết quả thực hiện được nâng cao rõ rệt. Nhiều đoàn kiểm tra của các bộ và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã kiểm tra an toàn lao động, sức khỏe nghề nghiệp, bảo vệ môi trường, an toàn phóng xạ và phòng chống cháy ở Vietsopetro. Các đoàn đều có đánh giá cao việc thực hiện và kết quả đạt được. Hội đồng Vietsovpetro lần thứ 40 cũng đã ghi nhận tình hình bảo hộ lao động, kỹ thuật an toàn trên các công trình biển và bờ của Vietsovpetro đã tốt hơn so với các năm trước. Thành tích 7,5 triệu giờ công lao động an toàn tiên tục là một kết quả tất yếu nhưng cũng đầy khó khăn, phản ánh sự cố gắng to lớn của tập thể 7.000 người lao động Vietsovpetro, vượt 150% so với kỳ vọng 5 triệu giờ của kế hoạch công tác năm 2011./.

Theo  www.vsp

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu