• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

ĐTN XN Địa vật lý giếng khoan với các hoạt động tháng thanh niên 03/2012

 

{jcomments off}Thực hiện kế hoạch số 01-KH/ĐTN ngày 29/02/2012 của Đoàn LD Việt-Nga Vietsovpetro và kế hoạch hoạt  động trong quý I của ĐTN Địa vật lý về việc tổ chức các hoạt động Tháng Thanh Niên 03/2012. Với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/03/2012), 30 năm thành lập Đoàn LD Việt – Nga Vietsovpetro (4/1982 – 4/2012), chào mừng thành công Đại hội Đoàn Vietsovpetro lần thứ VIII và tiến tới Đại hội Đoàn Tập đoàn lần thứ nhất. ĐTN XN ĐVL đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong tháng thanh niên 03/2012 với chủ đề: Tuổi trẻ Vietsovpetro xung kích, sáng tạo, chuyên nghiệp, đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn; chung tay vì cộng đồng, xây dựng nông thôn mới”.

Về hoạt động sinh hoạt khoa học công nghệ và sáng kiến sáng chế: với mục đích hướng đến việc  cập nhật thêm kiến thức và hiểu biết về các lĩnh vực Địa chất – Địa vật lý cho các bạn ĐVTN. ĐCS XN ĐVL đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học công nghệ 13/03/2012 : “Giới thiệu thiết bị khoan xiên MWD (hệ Ryan)”. Bên cạnh đó ĐTN ĐVL cũng có bài tham luận trình bày tại hội nghị tổng kết SKSC của XN ĐVL với nội dung : “ Đẩy mạnh hoạt động SKSC trong ĐVTN XN ĐVL “.

Đ/c Vũ Hoàng Tân – Đội LWD XN ĐVL báo cáo tại buổi SHKHCN

Đ/c: Võ Văn Châu – BT ĐCS ĐVL thay mặt ĐVTN ĐVL trình bày

tham luận tại hội nghị tổng kết HĐ SKSC XN ĐVL năm 2011

Về hoạt động An sinh xã hội , uống nước nhớ nguồn: ĐTN XN Địa vật lý giếng khoan phối hợp với chi đoàn Ocean Bank chi nhánh Vũng Tàu tổ chức Hội Trại về nguồn 2012  (24-25/03/2012). Với chủ đề “ Tuổi trẻ Vietsovpetro chung tay xây dựng nông thôn mới’’, cùng với tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. ĐTN XN ĐVL và Ocean Bank đã thăm và tặng 80 phần quà cho các em cơ nhỡ ( Từ 2 tháng tuổi - 17 tuổi) tại Tịnh xá Từ Ân - Huyện Tân Thành. Bên cạnh đó, tất cả các bạn ĐVTN tham gia hội trại đã viếng thăm, dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ - ĐVTN đã hi sinh tại khu căn cứ địa cách mạng núi Minh Đạm. Tại nơi thiêng liêng lịch sử này ĐCS XN ĐVL đã tổ chức lễ tiếp nhận các Đ/c Đoàn Viên mới vào XN.

Thăm và tặng quà 80 em cơ nhỡ tại Tịnh xá Từ Ân - Huyện Tân Thành

Dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ,

ĐVTN đã hi sinh tại khu căn cứ địa cách mạng núi Minh Đạm

             Bên cạnh các hoạt động KHCN – SKSC,  an sinh xã hội , uống nước nhớ nguồn các hoạt động  khác trong tháng thanh niên 03/2012 cũng diễn ra sôi nổi như : văn hóa thể thao, an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ,..

Đội tuyển ĐTN XN ĐVL tham dự giải bóng đá Nipi Open

Trận đấu giữa XN ĐVL và XN cơ điện tại giải Nipi Open

Trận bóng đá giao hữu giữa ĐTN ĐVL và XN Khí tại sân bóng XN ĐVL

ĐTN phối hợp công đoàn ĐVL mở lớp học Tennis cho CBCNV và ĐVTN

     Hưởng ứng tuần lễ quốc gia an toan , vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ ĐTN

phối hợp công đoàn XN ĐVL tổ chức dọn vệ sinh khu làm việc và các khu vực xung quanh XN

Võ Văn Châu

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu