• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

Hành trình về nguồn tại Phú Quốc của Đảng ủy Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan

Thực hiện kế hoạch hoạt động toàn khóa của Đảng ủy XN và nhân kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2014), Trong 03 ngày từ 16-18/05/2014 Đảng uỷ XN Địa vật lý GK đã tổ chức chương trình “Về Nguồn” thăm quan di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc – Tỉnh Kiên Giang.
Đoàn “Về Nguồn” của Đảng uỷ XN Địa vật lý GK do đồng chí Dương Văn Thắng – UVBCH Đảng bộ Vietsovpetro, Giám đốc Xí Nghiệp dẫn đầu cùng đại diện BCH Đảng bộ, đại diện các cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp ủy trực thuộc Đảng uỷ XN Địa vật lý GK.
Di tích lịch sử Trại giam tù binh Phú Quốc thuộc xã Dương Tơ (nay là An Thới), được Mỹ và chính quyền Sài Gòn xây dựng đầu năm 1967. Toàn bộ khu trại rộng khoảng 400ha, tên thường gọi là nhà lao Cây Dừa. Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc là nơi tái hiện lại lịch sử, nơi giam giữ tù binh Cộng sản và cũng là nơi minh chứng hùng hồn cho sự đấu tranh bất khuất, kiên cường, lòng dũng cảm hiên ngang chiến đấu với những gông cùm, xiềng xích, ngục tù với những đòn tra tấn tàn khốc của kẻ thù cướp nước và bọn tay sai bán nước, đã anh dũng huy sinh cho Tổ Quốc Việt Nam  của các thế hệ đi trước.
Chương trình “Về nguồn” đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa cũng như kỷ niệm không chỉ nơi đoàn đến công tác mà còn khơi dậy trong mỗi Đảng viên lòng tự hào về Đảng cũng như được tiếp thêm niềm tin và quyết tâm thực hiện học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, ý chí, bản lĩnh của Bác Hồ.
Một số hình ảnh của chuyến “Về Nguồn”:
 
 
 

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu