• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

XN Địa vật lý tổ chức hội thảo khoa học công nghệ nhân kỷ niệm 29 năm ngày thành lập (02/06/1983-02/06/2012)

         Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Xí nghiệp Địa vật lý GK (02/06/1983-02/06/2012), sáng ngày 09/06/2012 tại TP.Đà Lạt, XN Địa vật lý GK đã tổ chức buổi hội thảo Khoa học – Công nghệ với chủ đề “Dịch vụ bắn mìn và các giải pháp bắn nổ mìn của XN Địa vật lý GK”. Tham dự buổi hội thảo có đ/c Nguyễn Hữu Tuyến – TGĐ Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, đại diện của Tập đoàn dầu khí Việt Nam, các đ/c trong Ban TGĐ, Lãnh đạo các Phòng/Ban BMĐH, Xí nghiệp thành viên và XN Địa vật lý GK, Lãnh đạo và đại diện các công ty dầu khí tại Việt Nam.

                Mở đầu buổi Hội thảo, đ/c Dương Văn Thắng – GĐXN đã phát biểu ôn lại chặng đường 29 năm hình thành và phát triển của XN và định hướng phát triển trong tương lai của XN. Trải qua 29 năm XN Địa vật lý GK đã không ngừng lớn mạnh cả về cơ sở vật chất, nhân lực, công nghệ kỹ thuật cũng như công tác điều hành quản lý, nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng trong và ngoài Vietsovpetro và có những đóng góp to lớn, hiệu quả trong việc khai thác hiệu quả và góp phần tăng nhanh trữ lượng thăm dò và sản lượng khai thác của Vietsovpetro. Đứng trước yêu cầu mới, Xí nghiệp quyết tâm nâng cao và mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ địa vật lý không chỉ cho các khách hàng nội bộ mà còn vươn ra cung cấp dịch vụ cho các khách hàng ngoài Vietsovpetro. Tiếp theo, Hội thảo đã nghe các báo cáo viên trình bày các báo cáo khoa học về các chủ đề:

                - Applied Perforation and Perforating Solutions of L&TD to Increase Production in Oil and Gas Wells

                - L&TD Perforation Service: Report, Experiences and Recommendation

Phát biểu chỉ đạo tại buổi hội thảo, đ/c Nguyễn Hữu Tuyến đã tuyên dương những thành tích mà XN Địa vật lý GK đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng nhấn mạnh XN Địa vật lý GK cần tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ địa vật lý ngày càng cao hơn nữa, có các đánh giá, rút kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện mình, phấn đấu trở thành một trong các nhà cung cấp dịch vụ địa vật lý hàng đầu tại Việt Nam.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp với các ý kiến trao đổi hết sức sôi nổi và thẳng thắn của các đại biểu tham dự.

Bài và ảnh

Thanh Phong

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu