• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

XN Địa vật lý giếng khoan tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xí nghiệp (02/06/1983-02/06/2013)

 

Nhằm tổng kết chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, chiều 07/06/2013, tại Vietsovpetro Resort, Xí nghiệp Địa vật lý GK đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Xí nghiệp Địa vật lý GK (02/06/1983-02/06/2013). Về tham dự buổi Lễ kỷ niệm có đ/c Trần Quốc Việt – Trưởng ban Kế hoạch TĐDK Việt Nam, Đ/c Vũ Thiện Lương – PTGĐ Vietsovpetro, Đ/c Võ Quang Huy – UVBTV Đảng ủy, Chánh Kế toán Vietsovpetro, các đ/c Trưởng/phó phòng ban BMĐH, Lãnh đạo các đơn vị, Lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể trong Vietsovpetro. Các đ/c Nguyên lãnh đạo XN Địa vật lý GK qua các thời kỳ, Lãnh đạo các công ty dầu khí đang hoạt động tại Việt Nam là đối tác, khách hàng của Xí nghiệp Địa vật lý GK và hơn 170 CBCNV đã và đang công tác tại XN Địa vật lý GK đại diện cho toàn thể CBCNV của XN.

Mở đầu buổi lễ kỷ niệm, đ/c Dương Văn Thắng – GĐXN đã phát biểu ôn lại chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của XN và định hướng phát triển trong tương lai của XN. Nhân dịp Lễ kỷ niệm này đ/c Dương Văn Thắng – GĐXN cũng gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, sự ủng hộ thường xuyên của lãnh đạo Tập đoàn dầu khí Việt Nam, lãnh đạo Vietsovpetro, cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thành viên trong Vietsovpetro, của các khách hàng sử dụng dịch vụ địa vật lý của XN cũng như các nhà cung cấp vật tư, thiết bị cho XN trong suốt những năm qua. Đồng thời  bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Xí nghiệp qua các thời kỳ và các thế hệ CBCNV đã và đang công tác tại XN Địa vật lý GK, những người đã cống hiến hết mình vào sự nghiệp xây dựng để XN Địa vật lý GK trưởng thành với những thành tựu to lớn và có được tầm vóc mới như ngày hôm nay.

Phát biểu tại chỉ đạo tại buổi Lễ Kỷ Niệm, Thay mặt Ban TGĐ đ/c Vũ Thiện Lương – PTGĐ Vietsovpetro đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của XN Địa vật lý GK cho Vietsovpetro trong 30 năm qua. Đồng thời đồng chí  cũng hy vọng với sự đoàn kết của toàn thể CBCNV và sự quyết tâm của Ban lãnh đạo XN, Xí nghiệp Địa vật lý GK sẽ ngày càng phát triển và phát triển vượt bậc hơn nữa.

Thay mặt cho các đ/c nguyên là lãnh đạo XN Địa vật lý GK qua các thời kỳ, Đ/c Nguyễn Văn Tuyến – Nguyên Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro, Nguyên Giám đốc XN Địa vật lý GK đã nhấn mạnh một số các giải pháp XN cần tiếp tục đẩy mạnh để XN Địa vật lý GK ngày các phát triển hơn nữa như: Tập trung phát triển nguồn nhân lực, Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, Đẩy mạnh hiện đại trang thiết bị, Tranh thủ sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo…

Buổi Lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp, đoàn kết, với  những cái nắm tay thật chặt của các thế hệ những CBCNV làm công tác Địa vật lý GK.

Một số hình ảnh về Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập XN Địa vật lý Giếng khoan

Chương trình Văn nghệ chào mừng

Chương trình Văn nghệ chào mừng 

Quang cảnh lễ kỷ niệm

Đ/c Dương Văn Thắng-GĐXN ôn lại chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển

Đ/c Vũ Thiện Lương - PTGĐ Vietsovpetro phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Nguyễn Văn Tuyến – Nguyên Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro, Nguyên GĐXN phát biểu ý kiến

Tập thể và cá nhân nhận bằng khen Bộ Công Thương

Tập thể và cá nhân nhận bằng khen Bộ Công Thương

Các cá nhân đạt giải cuộc thi Viết về XN nhân dịp 30 năm thành lập XN

Bài và ảnh

Nguyễn Phong

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu