• Xưởng sửa chữa máy địa vật lý

    Xưởng có nhiệm vụ chính là bảo dưỡng, sửa chữa và hiệu chỉnh các máy móc thiết bị điện tử phục vụ cho các đơn vị trong Xí nghiệp địa vật lý giếng khoan. Ngoài ra xưởng còn nghiên cứu đưa vào ứng dụng và phát triển công nghệ tin học trong công tác địa vật lý

  • Trung tâm Phân tích và Xử lý số liệu

    Có nhiệm vụ đánh giá chất lượng tài liệu do Xí nghiệp Địa vật lý thực hiện.

  • Đội công nghệ cao

    Khảo sát địa vật lý tổng hợp trong giếng đang khoan. Đo địa vật lý tổng hợp, bắn mìn.

  • Đội Kiểm tra công nghệ khai thác

    Có nhiệm vụ là đo khảo sát và kiểm tra công nghệ khai thác trong các giếng khai thác và bơm ép.

  • Đội Carota khí

    Đội Carôta khí có nhiệm vụ chính là khảo sát carota khí, cung cấp kịp thời các số liệu để xác minh trữ lượng, tình trạng các giếng khoan.

  • Đội thử vỉa

    Đội có nhiệm vụ thử vỉa ở các giếng khoan nhằm định hướng cho công tác khoan, xác định tình trạng và đo vỉa, cung cấp thông tin để xác định trữ lượng công nghiệp của giếng

L&TD

LOGGING & TESTING DIVISION

Công đoàn Xí Nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan tổ chức “Giải Сầu lông nội bộ”, năm 2023

Thực hiện kế hoạch hoạt động thể thao năm 2023 của Công đoàn Xí nghiệp Địa vật lý Giếng khoan, hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 và chuẩn bị tốt cho Giải Cầu lông Vietsovpetro sắp tới, sáng 08/04/2023, Ban thể thao Công đoàn Xí nghiệp Địa vật lý Giếng khoan đã tổ chức “Giải Cầu lông nội bộ" diễn ra tại Sân cầu lông - TT Văn hóa Thể thao Vietsovpetro.

 

Mặc dù giải đấu diễn ra trong thời gian cao điểm của nhiệm vụ sản xuất, hầu hết công đoàn viên đều đang thực hiện công tác ngoài các công trình biển, nhưng cũng đã thu hút hơn 20 VĐV từ các Công đoàn bộ phận tham gia thi đấu và gần 20 công đoàn viên đến cỗ vũ, trong đó có sự tham gia cổ vũ của đồng chí Trần Đình Hiếu - Chủ tịch Công đoàn CSTV XN Địa vật lý giếng khoan và các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn XN.

Giải đấu tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động sau thời gian làm việc, tạo cơ hội cho các công đoàn viên - người lao động gặp gỡ để giao lưu học hỏi lẫn nhau, giúp xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các Công đoàn bộ phận, đồng thời là cơ hội để tuyển chọn VĐV tham dự giải Cầu lông Vietsovpetro năm 2023 góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho người lao động. 

BTC đã chia các VĐV thi đấu theo 2 nhóm để đảm bảo tính công bằng cũng như gia tăng sự hấp dẫn: Nhóm A thi đấu ở nội dung đồng đội - là nhóm các tay vợt đã tham gia thi đấu từ 2 năm trở lên; nhóm B với nội dung đôi nam - là nhóm các tay vợt thi đấu năm đầu tiên. Có thể nói các tay vợt đã thi đấu hết sức nhiệt tình, sôi nổi ở tất cả các trận, tinh thần fair play rất cao, cống hiến những đường cầu hay và hấp dẫn cho khán giả.

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, vượt hơn cả sự dự tính của BTC về sự lôi cuốn và hấp dẫn đến từng phút. Hãy cùng điểm lại những thành tích của Giải đấu:

1.      Nội dung đồng đội nhóm A:

  • Giải nhất: VĐV Đỗ Văn Toàn, Nguyễn Văn Tuân, Lê Mạnh Cường, Nguyễn Trung Kiên, Phạm Quang Trung – (Liên quân 3 CĐBP).
  • Giải nhì: VĐV Trần Quốc Huy, Đỗ Văn Thái, Vũ Anh Đức, Mỵ Duy Bách, Trần Quốc Hưng– (Liên quân 3 CĐBP).

    2.      Nội dung đôi nam nhóm B:
  • Giải nhất: VĐV Vũ Xuân Diệu +  Đỗ Thành Luân – CĐBP Xưởng sửa chữa thiết bị ĐVL.
  • Giải nhì: VĐV Nguyễn Sỹ Tuấn + Dương Thế Đức – CĐBP Thử vỉa.

    Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong các trận đấu của Giải cầu lông nội bộ

 

 

 

Hình ảnh và tin: Công đoàn XN Địa vật lý Giếng khoan

Quản lý online

Liên kết nội bộ

Giá dầu


Ads